Multimedia Đọc Báo in

Chặng 11, Giải đua xe đạp HTV 2020: Đội Hà Nội có chiến thắng đầu tiên

12:35, 30/05/2020
Sáng 30-5, tại Quảng trường 10-3 (TP.Buôn Ma Thuột) đã diễn ra chặng đua thứ 11, Giải đua xe đạp Cúp truyền hình HTV “Non sông liền một dải”.
 
Ở chặng này, các tay đua chinh phục lộ trình dài 52 km trên đường Nguyễn Tất Thành, với 16 vòng đua. 15 phút sau khi xuất phát, các cua rơ đã bắt đầu tách nhóm, khoảng cách giữa hai nhóm cách nhau khoảng hơn 2 phút. 
 
Các tay đua vừa xuất phát.
Các tay đua xuất phát ở vòng đầu tiên.
 
Trong nhóm đầu là các tay đua của đội Hà Nội, Dopagan Đồng Tháp, Quân khu 7. Khi chỉ còn một vòng đua cuối cùng, các cua rơ của Hà Nội với chiến thuật, sự phối hợp ăn ý đã kèm cặp các đối thủ còn lại, tạo cơ hội cho đồng đội bứt phá mạnh mẽ để Ngô Văn Phương cán đích đầu tiên. Đây cũng là chiến thắng đầu tiên của đội Hà Nội sau 11 chặng.
 
Các cua rơ bứt phá ở chặng cuối tại tượng đài chiến thắng Buôn Ma Thuột.
Các cua rơ bứt phá ở vòng cuối tại khu vực Tượng đài Chiến thắng Buôn Ma Thuột.
 
Cũng tại chặng đua này, giải sprint 1 ở vòng đua thứ 6 đã thuộc về tay đua Phùng Văn Long (Quân khu 7); tay đua Đặng Văn Bảo Anh (620 Châu Thới - Vĩnh Long) cán đích đầu tiên ở sprint 2 tại vòng đua thứ 12.
 
Ngày mai (31-5), đoàn đua sẽ xuất phát từ TP. Buôn Ma Thuột đi Nha Trang (Khánh Hoà), với lộ trình dài 180 km.
 
Đăng Triều

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.