Multimedia Đọc Báo in

Giải hạng Nhất 2021: Cơ hội 3 điểm cho chủ nhà Đắk Lắk

18:34, 28/04/2021

Trong khuôn khổ vòng 6, giai đoạn 1, Giải hạng Nhất quốc gia 2021, chiều 1-5, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột, Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk sẽ tiếp đội khách Phú Thọ.

Trước khi đối đầu với Phú Thọ, “Những chú voi Tây Nguyên” đã tạo nên cú sốc lớn nhất tại Cúp quốc gia khi loại đội bóng đang chơi tại V.League là Đông Á Thanh Hóa với tỷ số đậm 3-0 nhờ các pha lập công của Nguyễn Xuân Thi, Trần Ngọc Ánh, Lương Thanh Ngọc Lâm để giành quyền đi tiếp vào vòng trong. Thắng lợi trên cũng đã giúp Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk giữ được chuỗi 6 trận bất bại liên tiếp. Với phong độ đang hết sức ổn định cùng tâm lý hưng phấn sau chiến thắng trên, cộng với lợi thế được thi đấu trên sân nhà nên không có lý do gì để đội chủ sân Buôn Ma Thuột để vuột mất một chiến thắng.  

Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk quyết giữ chuỗi trận bất bại từ đầu giải.
Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk thể hiện quyết tâm giữ chuỗi trận bất bại từ đầu giải.

Về phía tân binh Phú Thọ - đội đang xếp áp chót trên bảng xếp hạng với vỏn vẹn 2 điểm lúc này chưa phải là đối thủ ngang sức với Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk. Đội quân dưới sự dẫn dắt của cựu tuyển thủ quốc gia Vũ Như Thành vừa mới lên hạng có vẻ như chưa kịp thích nghi với áp lực của giải đấu chuyên nghiệp và phần nào cảm nhận được sự cạnh tranh khắc nghiệt của giải đấu chỉ đứng sau V.League. Việc phải chơi trên sân khách, trước đối thủ đang có phong độ cực cao là sẽ là “rào cản” khó vượt qua cho Phú Thọ nên sẽ không có gì bất ngờ nếu họ rời sân Buôn Ma Thuột mà không giành được điểm số nào.

Ở trận đấu này, rất nhiều cầu thủ Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk sẽ có dịp gặp lại người thầy cũ trên cương vị trợ lý Ban huấn luyện Câu lạc bộ bóng đá Phú Thọ là Liiya Buba Johnson – cựu cầu thủ Nigieria đã dẵn dắt 2 đội U17, U19 Đắk Lắk trong nhiều năm.

Đăng Triều

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.