Multimedia Đọc Báo in

Giải hạng Nhất quốc gia 2021: Chủ nhà Đắk Lắk bị chia điểm

21:06, 10/04/2021

Trong khuôn khổ lượt trận thứ 4, giai đoạn 1, Giải hạng Nhất quốc gia 2021, chiều 10-4, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột, Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk đã tiếp đội khách Long An.

Gặp đội bất bại từ đầu giải đến nay và đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng, Huấn luyện viên Trương Minh Tiến đã bố trí đội hình 4 hậu vệ, gồm: Danh Lương Thực, Bùi Ngọc Tín, Đỗ Xuân Thi và Phan Tuấn Tài hòng ngăn cản tiền đạo đang chơi rất xuất sắc của đội khách là Nguyễn Anh Đức. Trong khi đó ở tuyến giữa, các tiền vệ Lương Thanh Ngọc Lâm, Trần Ngọc Ánh, Nguyễn Hữu Nam giữ vai trò phân phối bóng cho tiền đạo Trương Văn Thành và Hổ. Chiến thuật hợp lý trên đã giúp đội chủ nhà chơi khá tốt trong hiệp 1, hàng thủ chơi chắc chắn, các tiền vệ kiểm soát được khu vực trung tuyến, 2 tiền đạo có một vài cơ hội trước khung thành Nguyễn Tiến Anh của đội khách song không cụ thể hoá được bằng bàn thắng. Hiệp 1 khép lại với tỷ số hoà 0-0.

Đội hình xuất phát của Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk.
Đội hình xuất phát của Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk.

Bước sang hiệp 2, Huấn luyện viên Ngô Quang Sang của Long An củng cố hàng phòng ngự, với mục tiêu quyết giành 1 điểm trước Đắk Lắk sau 2 trận liên tiếp gần đây họ đều thất bại khi đối đầu với “Những chú voi Tây Nguyên”. Các hậu vệ Nguyễn Thanh Quang, Nguyễn Duy Thắng và Võ Nhật Tân chơi quyết liệt, chắc chắn, không cho các tiền đạo chủ nhà tiếp cận khung thành thủ môn Nguyễn Tiến Anh. Trong khi ở tuyến giữa, hàng tiền vệ liên tục áp sát mỗi khi cầu thủ áo vàng có bóng, không để “tiếp” bóng cho tuyến trên. Đội khách Long An đã thành công với chiến thuật mà Ban huấn luyện đưa ra và giành 1 điểm trên sân khách.

Các
Các cầu thủ Long An (áo trắng) thành công với một điểm có được trên sân khách.

Với kết quả này, trên bảng xếp hạng, Đắk Lắk vẫn giữ vị trí thứ 4 với 6 điểm có được. Trong khi Long An vẫn vững vàng ở vị trí thứ 2 sau Khánh Hòa.

Đăng Triều

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.