Multimedia Đọc Báo in

Tiếp tục rà soát hiệu quả sử dụng đất công

17:38, 04/10/2017
Tại Hội nghị đánh giá tình hình thực hiện các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm an ninh quốc phòng 9 tháng năm 2017, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị đã yêu cầu các sở, ngành khẩn trương rà soát hiệu quả sử dụng đất được giao quản lý.
 
Theo đó, hiện nay một số sở, ngành đang quản lý nhiều khu đất ở những vị trí đắc địa tại TP. Buôn Ma Thuột, nhưng sử dụng không hết, không hiệu quả, sai mục đích gây lãng phí tài nguyên đất và khó khăn trong việc chỉnh trang đô thị của thành phố. Do đó, các đơn vị này phải rà soát lại để có hướng xử lý phù hợp.
 
Khu vực Trung tâm Văn hóa tỉnh (do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch quản lý) là khu vực
Khu vực Trung tâm Văn hóa tỉnh (do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch quản lý) là một trong những khu vực Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị yêu cầu rà soát ngay
Ngoài ra, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu Sở Xây dựng sớm tiến hành kiểm tra các công trình xây dựng trên đất công, nếu phát hiện việc xây dựng không đúng mục đích, quy hoạch phải xử lý cưỡng chế ngay.
 
Trước đó, người đứng đầu UBND tỉnh cũng đã nhiều lần nhắc nhở các sở, ngành thực hiện nghiêm các quy định trong việc sử dụng đất công, nhưng nhiều nơi vẫn để xảy ra tình trạng lấn chiếm, sử dụng sai mục đích.
 
Quốc Anh

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.