Multimedia Đọc Báo in

Agribank Đắk Lắk trao thưởng Chương trình "Thẻ cào trao tay, nhận ngay may mắn"

17:19, 12/09/2017
Chiều 12-9, Ngân hàng NN-PTNT Chi nhánh Đắk Lắk (Agribank Đắk Lắk) đã tổ chức trao thưởng Chương trình huy động tiết kiệm dự thưởng “Thẻ cào trao tay, nhận ngay may mắn”.
 
Theo đó, ông Nguyễn Văn Thế, khách hàng của Phòng giao dịch Buôn M'Rê đã trúng giải Đặc biệt của chương trình là 1 xe gắn máy Vespa LX 125, trị giá 68 triệu đồng. Ngoài ra còn có 2 khách hàng khác trúng giải Nhì, mỗi giải là  1 Smart Tivi Samsung 48 inch, trị giá 13 triệu đồng; 2 khách hàng trúng giải Ba, mỗi giải là 1 điện thoại Samsung Galaxy A7, trị giá 11 triệu đồng; gần 7 nghìn lượt khách hàng trúng các giải phụ khác với tổng giá trị giải thưởng trên 300 triệu đồng.
 
Ông Nguyễn Văn Thế (chính giữa) nhận giải Đặc biệt của chương trình
Ông Nguyễn Văn Thế (chính giữa) nhận giải Đặc biệt của chương trình
Được biết, qua đợt huy động tiết kiệm dự thưởng “Thẻ cào trao tay, nhận ngay may mắn”, Agribank Đắk Lắk đã huy động được trên 200 tỷ đồng tiền gửi.
 
Giang Nam

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.