Multimedia Đọc Báo in

Xe tải mất lái, hai thợ điện tử vong

14:55, 12/11/2018

Công an huyện Ea Súp cho biết, sáng 12-11, trên địa bàn huyện xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 2 người tử vong.

1
Hiện trường vụ tai nạn.

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 15 giờ ngày 11-11, tài xế Hà Hồng Trực (SN 1985, trú huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông) điều khiển xe ô tô tải BKS: 79C - 129.78 chở trụ điện từ trung tâm huyện đến điểm thi công ở thôn 14 (xã Cư Kbang), sau thùng xe tải có anh Nguyễn Văn Tân (SN 1990) và ông Phạm Hoàng Sơn (SN 1957, cùng ở tỉnh Phú Yên). Khi đến đoạn đường thuộc thôn 11 cùng xã thì xe bị mất lái lật xuống vệ đường. Hậu quả của vụ tai nạn làm anh Tân bị trụ điện đè chết tại chỗ, còn ông Sơn được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên nhưng đã tử vong sau đó do vết thương quá nặng.

Hiện, Công an huyện Ea Súp đã tạm giữ tài xế Hà Hồng Trực để tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn; đơn vị đã hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và bàn giao thi thể hai nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.

Thế Hùng


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.