Multimedia Đọc Báo in

Phát hiện và xử lý 1 xe ô tô giường nằm nhồi nhét khách

20:15, 02/02/2019

Khoảng 1 giờ 30 ngày 31-1, trong lúc tuần tra trên Quốc lộ 14, đoạn qua xã Chư Kbô (huyện Krông Búk), tổ tuần tra của Trạm CSGT Krông Búk (thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh) đã phát hiện 1 chiếc xe ô tô giường nằm BKS: 37B-013.81 lưu thông theo hướng TP. Buôn Ma Thuột - Gia Lai chở quá số lượng người theo quy định.

vvv
CSGT kiểm tra và đếm số lượng khách trên xe

Khi tổ tuần tra ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra thì tài xế bất ngờ lái xe tăng tốc bỏ chạy. Sau khi lực lượng CSGT truy đuổi chừng 500 m thì chiếc xe mới chịu dừng. Qua kiểm tra, lực lượng CSGT phát hiện trên xe này chở 65 hành khách, vượt quá quy định 19 người. Đây là xe ô tô của nhà xe Lộc Thủy, chuyên chạy tuyến TP. Hồ Chí Minh - Nghệ An. Tại thời điểm kiểm tra, tài xế Hồ Sỹ Toàn không xuất trình được Giấy phép lái xe vì trước đó do vi phạm Luật Giao thông đường bộ nên đã bị CSGT tỉnh Quảng Trị tạm giữ.

d
CSGT lập biên bản xử phạt hành chính đối với tài xế xe khách Hồ Sỹ Toàn. 

Tổ tuần tra đã lập biên bản xử phạt hành chính đối với lái xe về các lỗi: không chấp hành hiệu lệnh của người kiểm soát giao thông; chở quá số người quy định; không có giấy phép lái xe; đồng thời ra quyết định tạm giữ phương tiện. Tổ công tác cũng đã điều động xe khách khác hỗ trợ cho các hành khách tiếp tục hành trình về Nghệ An để kịp đón Tết cùng gia đình.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.