Multimedia Đọc Báo in

Bắt 2 đối tượng mua bán ma túy, thu giữ 15 gói hêrôin

08:31, 17/06/2013

Vào khoảng 19 giờ 30 ngày 13-6, Phòng PC 47 Công an tỉnh phối hợp với Công an huyện Ea H’leo bắt quả tang Đoàn Trọng Nguyên (SN 1985, trú tại thôn An Phú, xã Ia Le, huyện Cư Pưh, tỉnh Gia Lai) đang có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy. Tang vật thu giữ là 2 gói chất bột màu trắng (Nguyên khai nhận là hêrôin).

Lời khai ban đầu Đoàn Trọng Nguyên cho biết 2 gói hêrôin nói trên là y mua của bà Nguyễn Thị Lan (SN 1968, trú tại thôn 4, xã Ea H’leo, huyện Ea H’leo) để sử dụng. Làm việc với cơ quan Công an, Nguyễn Thị Lan thừa nhận vừa bán hêrôin cho Đoàn Trọng Nguyên. Thực hiện lệnh bắt và khám xét khẩn cấp đối với Nguyễn Thị Lan, Công an huyện Ea H’leo đã thu giữ được 13 gói chất bột màu trắng (Lan khai là hêrôin) do Lan mua về bán cho các con nghiện để kiếm lời.

Ngày 14-6, Công an huyện Ea H’leo đã ra quyết định tạm giữ đối với Nguyễn Thị Lan và Đoàn Trọng Nguyên về hành vi tàng trữ, mua bán trái phép chất ma túy để tiếp tục điều tra xử lý theo quy định của pháp luật.

V.K.S


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.