Multimedia Đọc Báo in

Mua bán trái phép chất ma túy, 2 đối tượng bị phạt hơn 4 năm tù

16:38, 28/04/2016
TAND huyện Ea H’leo vừa mở phiên tòa xét xử lưu động các đối tượng: Nguyễn Viết Hùng (SN 1968), Hứa Văn Khoáy (SN 1970), cùng trú tại thôn 7C, xã Ea Hiao (huyện Ea H’leo) về tội mua bán hêrôin.
Nguyễn Viết Hùng và Hứa Văn Khoáy tại phiên tòa.
Nguyễn Viết Hùng và Hứa Văn Khoáy tại phiên tòa.
Theo cáo trạng, Hùng và Khoáy nghiên ma túy từ nhiều năm nay. Vào khoảng 9 giờ sáng 5-1-2016, Hùng chở Khoáy đến chợ thị trấn Ea Đrăng tìm mua hêrôin về sử dụng và bán lại cho người khác kiếm lời. Khi tới khu vực chợ cũ của huyện Ea H’leo, Hùng gặp một người đàn ông (không rõ nhân thân, lai lịch) mua một gói hêrôin với giá 300.000 đồng. Trên đường đi về nhà, sẵn có “ hàng” trong người nên 2 đối tượng này dừng xe ở vệ đường liên xã Dliê Yang – Ea Hiao) sử dụng một ít ma túy; sau đó Hùng đổi cho Khoáy cầm lái đi tiếp. Khi cả hai vừa đến địa phận thôn 1, xã Ea Hiao thì bị tổ tuần tra Công an huyện Ea H’leo phát hiện. Sau khi nghe lực lượng chức năng giải thích và vận động, Hùng tự nguyện giao nộp 1 túi nylon màu đen bên trong có 1 gói hêrôin với tổng trọng lượng là 0,3680 gram.
                 
Hội đồng xét xử đã tuyên phạt Nguyễn Viết Hùng 2 năm 6 tháng tù và Hứa Văn Khoáy 2 năm tù.
 
Ngọc Tài
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.