Multimedia Đọc Báo in

Bắt khẩn cấp đối tượng giả danh công an hiếp dâm bé gái 13 tuổi

08:49, 06/12/2017

Đêm 4-12, Đội Cảnh sát điều tra tổng hợp - Công an TP. Buôn Ma Thuột đã thi hành lệnh bắt khẩn cấp đối với Trương Tiểu Long (SN 1988, trú phường Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột) để điều tra về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Trước đó, đêm 3-12, Long cùng nhóm bạn đang nhậu tại một quán vỉa hè trên đường Lê Hồng Phong (TP. Buôn Ma Thuột) thì thấy một bé gái khoảng 13 tuổi đến chào bán đậu phộng. Long liên tục chọc ghẹo với bé gái và đã nảy sinh ý định quan hệ tình dục với cháu. Một lúc sau, vì không ai mua đậu phộng nên bé gái sang quán khác. Nhậu xong, đến khoảng 23 giờ, Long liền điều khiển xe máy đi tìm bé gái.

Đối tượng Long tại cơ quan Công an.
Đối tượng Long tại cơ quan Công an.

Đến ngã tư Trường Chinh – Trần Hưng Đạo, phát hiện bé gái đang đi bộ cùng một người bạn, Long dùng thủ đoạn đổ thừa bé gái lấy cắp ví tiền. Giả danh mình là công an, hắn lấy còng số 8 còng tay cháu gái và bắt ép cháu lên xe chở đến nghĩa trang ở Tổ dân phố 7, phường Tân Lập (TP. Buôn Ma Thuột). Tại đây, hắn dùng tay và gậy 3 khúc đánh bé gái và thực hiện hành vi đồi bại.

Đến khoảng 2 giờ sáng 4-12, khi Long chở bé gái về lại nhà tại phường Thành Công (TP. Buôn Ma Thuột) thì bị người thân của bé gái hô hoán người vây bắt, giao cho lực lượng chức năng.

                                                                                                Quốc Dũng

 

                                                  


Ý kiến bạn đọc