Multimedia Đọc Báo in

"Yêu" trẻ em, lãnh án 11 năm tù

10:27, 25/12/2017

TAND tỉnh vừa tuyên phạt Hoàng Phước Tuấn (SN 2000, trú thôn Đray Sáp, xã Đray Sáp, huyện Krông Ana) mức án 11 năm tù về tội “Hiếp dâm trẻ em” và phải bồi thường cho nạn nhân 13 triệu đồng.                  .

Tuấn tại phiên tòa
Bị cáo Hoàng Phước Tuấn tại phiên tòa

Theo cáo trạng, vào khoảng tháng 5-2017, thông qua mạng xã hội, Tuấn quen biết và hẹn hò yêu đương với cháu H’S. (SN 2004, trú xã Dur Kmăl, huyện Krông Ana). Sáng 6-7, Tuấn rủ H’S lên TP. Buôn Ma Thuột chơi. Khi đến nơi, Tuấn cùng một người bạn và H’S. đến thuê một phòng trọ trên đường Mai Hắc Đế, phường Tân Thành (TP. Buôn Ma Thuột) để ở. Đêm 8-7, khi H’S đang ngủ trên gác lửng thì Tuấn leo lên gác và quan hệ tình dục với cháu H’S. Sáng 9-7, Tuấn tiếp tục quan hệ tình dục với cháu H’S một lần nữa.

Đến ngày 11-7, bà H’J (mẹ của cháu H’S) đi tìm con và phát hiện sự việc nên đã làm đơn tố cáo đến cơ quan Công an. Tại thời điểm Tuấn quan hệ tình dục với cháu H’S. thì cháu H’S. mới được 12 năm 7 tháng 28 ngày tuổi.

Võ Trường


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.