Multimedia Đọc Báo in

Bắt giữ hai đối tượng chặn đường cướp tài sản

17:38, 16/04/2018

Chỉ sau một thời gian ngắn điều tra, Công an huyện Ea Súp đã xác minh, bắt giữ hai đối tượng: Y Trường Siu (SN 2001) và Y Migen Siu (SN 1998), cùng trú buôn C, thị trấn Ea Súp về hành vi gây ra vụ cướp tài sản tại thị trấn Ea Súp.

Trước đó, vào khoảng 5 giờ sáng 12-4-2018, khi bà Nguyễn Thị Yến (SN 1964, trú thôn 11, xã Ya Tờ Mốt) đang đi trên đường Âu Cơ (thị trấn Ea Súp) thì bị Y Trường Siu và Y Migen Siu chặn xe máy, dùng mã tấu đe dọa buộc bà Yến phải đưa toàn bộ tài sản mang theo. Bà Yến đã đưa hết số tiền 50.000 đồng cho hai đối tượng.

Mở rộng điều tra, Công an huyện Ea Súp còn làm rõ thêm một đối tượng có liên quan trong vụ cướp là Y Két Rlan (SN 1998, trú buôn C, thị trấn Ea Súp). Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện đã tiến hành bắt giữ các đối tượng và ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Y Migen Siu.

Trang Vũ


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.