Multimedia Đọc Báo in

Bắt quả tang đối tượng vận chuyển 2 tạ pháo

16:07, 19/09/2019

Khoảng 5 giờ sáng 19-9, trong lúc tuần tra trên đường Hồ Chí Minh (đoạn qua địa bàn phường Bình Tân, thị xã Buôn Hồ), tổ công tác của Phòng Cảnh sát giao thông - Công an tỉnh đã phát hiện chiếc xe ô tô 7 chỗ BKS 72L-0947 lưu thông hướng Gia Lai - Buôn Ma Thuột có biểu hiện nghi vấn nên ra tín hiệu yêu cầu dừng kiểm tra.

Khi lực lượng tiến lại gần thì 2  thanh niên trên xe bất ngờ mở cửa sau bỏ chạy. Trên xe còn lại tài xế Phạm Viết Văn (27 tuổi, trú TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) chưa kịp chạy trốn.

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng xác định Văn sử dụng giấy phép lái xe giả, biển số xe giả và dương tính với chất ma túy; trong xe có 104 hộp pháo và 40 cây pháo hoa với tổng trọng lượng trên 200 kg được cất giấu trong các bao tải, thùng các - tông và va ly. 

bị cáo
Đối tượng Phạm Viết Văn (bên phải) cùng tang vật bị bắt giữ

Tại cơ quan điều tra, Văn khai nhận 2 đối tượng bỏ chạy đều là bạn, một người tên Cảnh (trú tại tỉnh Đồng Nai) và người kia là Hùng (trú ở tỉnh Bình Dương). Sáng 17-9, cả 3 điều khiển xe ô tô từ Đồng Nai đến cửa khẩu Bờ Y (Kon Tum) để mua pháo về Đồng Nai bán kiếm lời.

Hiện Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh đang phối hợp với Công an thị xã Buôn Hồ tổ chức truy bắt 2 đối tượng còn lại để xử lý theo quy định. 

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.