Multimedia Đọc Báo in

Tạm giữ hình sự 5 đối tượng liên quan trong đường dây cá độ bóng đá

13:28, 13/10/2019

Phòng Cảnh sát hình sự - Công an tỉnh vừa ra quyết định tạm giữ hình sự 5 đối tượng liên quan trong đường dây đánh bạc bằng hình thức cá độ bóng đá, với tổng số tiền giao dịch hằng tuần trên 2 tỷ đồng.

Theo đó, 5 đối tượng bị bắt giữ gồm: Lê Văn Khánh (SN 1968); Nguyễn Ngọc Đại (SN 1975) cùng trú huyện Krông Búk; Hoàng Mai Linh (SN 1987); Nguyễn Phi Hùng (SN 1986) và Bùi Quân Đạt (SN 1996) cùng trú thị xã Buôn Hồ. Nhóm này do Lê Văn Khánh cầm đầu.

df
Các đối tượng trong đường dây cá độ bóng đá

Trước đó, chiều 7-10, một tổ công tác của Đội 7, Phòng Cảnh sát hình sự - Công an tỉnh đã bắt quả tang 5 đối tượng nói trên khi đang tổ chức cá độ bóng đá qua mạng Internet và tính toán tiền thắng - thua với nhau. Khám xét khẩn cấp nơi ở của 5 đối tượng này, tổ công tác đã thu giữ gần 150 triệu đồng, nhiều điện thoại di động, máy tính xách tay và các tài liệu liên quan đến hoạt động cá độ bóng đá.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Khánh khai nhận, đầu tháng 9-2019, Khánh tiếp nhận một tài khoản cá độ bóng đá trên mạng Internet của một người tên Hoàn (chưa rõ lai lịch). Sau đó, Khánh chia nhỏ ra nhiều tài khoản rồi giao cho những đối tượng còn lại để tổ chức cá độ bóng đá với với các con bạc. Bước đầu công an đã làm rõ, mỗi tuần, đường dây này tham gia cá độ bóng đá với tổng số tiền giao dịch trên 2 tỷ đồng.

Mặc dù Khánh khai nhận đường dây cá độ bóng đá của mình mới hoạt động từ đầu tháng 9-2019, nhưng qua quá trình trinh sát và các tài liệu thu thập được thì lực lượng chức năng cho biết, đường dây cá độ bóng đá này đã hoạt động từ nhiều năm nay.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.