Multimedia Đọc Báo in

Giả danh công an cưỡng đoạt tài sản của con nghiện

09:44, 25/12/2019

Đội Cảnh sát Điều tra tổng hợp - Công an TP. Buôn Ma Thuột vừa ra quyết định tạm giữ hình sự đối tượng Hà Ngọc Tú (SN 1992, trú xã Ea Đar, huyện Ea Kar) để điều tra về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Trước đó, chiều 21-12, Công an phường Tân Hòa (TP. Buôn Ma Thuột) nhận được đơn tố cáo của Nguyễn Văn L., trú huyện Cư Kuin với nội dung: Khoảng 14 giờ cùng ngày, L. đến tổ dân phố 8, phường Tân Hòa, TP. Buôn Ma Thuột để chích ma túy thì bị một đối tượng tự xưng là công an đến cưỡng đoạt chiếc ví bên trong có 900.000 đồng, một điện thoại di động, rồi ép L. đến cây ATM để rút tiền đưa thêm 1 triệu đồng.

d
Đối tượng Hà Ngọc Tú tại cơ quan điều tra

Sau khi nhận được đơn tố cáo, Công an phường Tân Hòa đã phối hợp với Đội Cảnh sát Điều tra tổng hợp - Công an TP. Buôn Ma Thuột nhanh chóng vào cuộc xác minh, truy xét.

Đến ngày 24-12, lực lượng công an đã bắt được đối tượng Hà Ngọc Tú. Tại cơ quan điều tra, Tú khai nhận: Cách đây khoảng 1 tháng, Tú bỏ nhà lên TP. Buôn Ma Thuột sống lang thang. Đến khoảng 14 giờ ngày 21-12, khi Tú mua cơm và rượu về khu vực tổ dân phố 8, phường Tân Hòa ngồi ăn uống thì phát hiện L. đang chuẩn bị chích ma túy nên tự xưng mình là công an để đe dọa cưỡng đoạt lấy tiền tiêu xài. 

Lê Thành

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.