Multimedia Đọc Báo in

Hội thi văn nghệ "Bài ca Phụ nữ Việt Nam"

20:43, 20/10/2018
Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Cư Kuin vừa phối hợp với Liên đoàn Lao động huyện và Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Du lịch tổ chức Hội thi văn nghệ “Bài ca Phụ nữ Việt Nam” nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20-10-1930 – 20-10- 2018).
 
tt
Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia
Tham gia hội thi có hơn 100 thí sinh là công chức, viên chức và người dân đang sinh sống và làm việc trên địa bàn huyện. Các thí sinh đã thể hiện các ca khúc viết về tình yêu quê hương đất nước, ca ngợi truyền thống “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang” của phụ nữ Việt Nam trong hai cuộc kháng chiến và trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. 
 
Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 22 giải cho các thể loại đơn ca, song ca, tốp ca, múa và giải toàn đoàn.
 
Đây là dịp để các cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện được gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần.
Như Quỳnh
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.