Multimedia Đọc Báo in

Huyện M’Drắk: Tuyên truyền về biển đảo cho hơn 2.000 cán bộ, đảng viên, đoàn viên, thanh niên

19:45, 19/03/2024

Chiều 19/3, Ban Thường vụ Huyện ủy M’Drắk phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và Học viện Hải quân tổ chức Hội nghị tuyên truyền về biển, đảo năm 2024. 

Hơn 600 đại biểu là cán bộ, đảng viên, lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, ban, ngành, đoàn thể trên địa bàn huyện tham dự. Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe thông tin về tình hình Biển Đông và kết quả công tác bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Việt Nam thời gian qua; quan điểm, chủ trương, giải pháp đấu tranh bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Đảng và Nhà nước ta.

Các đại biểu tham dự hội nghị.
Các đại biểu tham dự hội nghị.

Đại tá Nguyễn Văn Tôn, Phó Chủ nhiệm Chính trị Học viện Hải quân cũng thông tin về kết quả hoạt động của lực lượng Hải quân Nhân dân Việt Nam, Học viện Hải quân trong thời gian qua và nhiệm vụ thời gian tới; công tác tuyên truyền, thu hút nguồn nhân lực xây dựng Quân chủng, Học viện Hải quân trong tình hình mới.

Đông đảo đoàn viên, thanh niên huyện MDrắk tham dự hội nghị tuyên truyền về biển, đảo.
Đông đảo đoàn viên, thanh niên huyện M'Drắk tham dự chương trình tuyên truyền về biển, đảo.

Sáng cùng ngày, tại Trường THPT Nguyễn Tất Thành, Huyện ủy M’Drắk cũng đã tổ chức hội nghị tuyên truyền về biển, đảo năm 2024, thu hút hơn 1.500 cán bộ đoàn viên, thanh niên tham gia.

Duy Tiến


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.