Multimedia Đọc Báo in

Khởi tố hai đối tượng về hành vi giết người

14:08, 03/11/2023

Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh vừa ra quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với 2 đối tượng gồm: Nguyễn Tấn Linh (SN 1994) và Nguyễn Văn Dũng (SN 1992, cùng trú tại xã Khuê Khọc Điền, huyện Krông Bông) để điều tra, xử lý về hành vi giết người.

Trước đó, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh đã khởi tố vụ án từ năm 2022.

Theo kết quả điều tra ban đầu, do có mâu thuẫn với nhau từ trước nên khoảng 22 giờ ngày 25/8/2022, nhóm P. L. H (SN 2003, trú tại thị trấn Krông Kmar, huyện Krông Bông) hẹn nhóm Nguyễn Tấn Linh đến thôn 1, xã Khuê Ngọc Điền để giải quyết.

Đối tượng kk
Đối tượng Nguyễn Văn Dũng tại cơ quan điều tra.

Khi đến điểm hẹn, 2 nhóm đã dùng dao và gậy lao vào đánh nhau. Trong lúc Nguyễn Văn Dũng đang vật lộn với H. dưới mương nước thì Linh chạy đến. Thấy vậy, Dũng hô lên: “Đánh nó đi Linh”. Khi Dũng vừa dứt lời thì Linh cầm cây gỗ đánh liên tiếp 2 cái vào vùng đầu và người của H. khiến nạn nhân gục ngay tại chỗ.

Đối tượng Nguyễn Tấn Linh.
Đối tượng Nguyễn Tấn Linh.

Gây án xong, các đối tượng vứt bỏ hung khí rồi rời khỏi hiện trường. Rất may, H. được người dân xung quanh đưa đến bệnh viện cấp cứu kịp thời nên không ảnh hưởng đến tính mạng, nhưng tỷ lệ thương tật là 34%.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc