Multimedia Đọc Báo in

Tạm giữ hình sự đối tượng giết người

16:43, 14/09/2023

Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh vừa bắt tạm giữ hình sự đối tượng Vũ Xuân Thụy (SN 1981, trú phường Tân Thành, TP. Buôn Ma Thuột) để xử lý về hành vi giết người.

Kết quả điều tra ban đầu, Thụy và chị N (SN 1983, trú cùng phường) có quan hệ tình cảm, yêu đương. Song, do cả hai đều đã có gia đình riêng nên chừng một tháng trở lại đây họ cắt liên lạc với nhau.

Đối tượng Thụy tại cơ quan điều tra.
Đối tượng Vũ Xuân Thụy tại cơ quan điều tra.

Khoảng 22 giờ 15 phút ngày 12/9, sau khi đi nhậu về, Thụy đi xe máy đến nhà chị N để nói chuyện nhưng chị này đi vắng. Chờ được 10 phút, Thụy thấy anh T. V. L. (SN 1986, trú phường Tân Tiến, TP. Buôn Ma Thuột) điều khiển xe máy chở chị N về.

Tại đây, cả 3 người đứng nói chuyện được một lúc thì giữa Thụy và anh L. xảy ra mâu thuẫn. Lúc này, Thụy lấy từ trong cốp xe máy của mình ra con dao dài 42 cm lao đến đâm, chém nhiều nhát vào người anh L. khiến nạn nhân tử vong ngay sau đó.

Gây án xong, Thụy đã đến Công an phường Tân Tiến đầu thú, giao nộp hung khí và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Kết quả khám nghiệm tử thi ban đầu xác định, anh L. bị 10 vết thương ở vùng lưng, đầu, ngực, tay, chân và một vết ở vùng bụng trái gây đứt động mạch chậu làm mất máu cấp dẫn đến tử vong.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc