Multimedia Đọc Báo in

Công an TP. Buôn Ma Thuột: Tuyên truyền lưu động về an toàn giao thông

17:20, 20/12/2023

Sáng 20/12, Công an TP. Buôn Ma Thuột tổ chức tuyên truyền lưu động về việc chấp hành quy định “Đã uống rượu, bia không lái xe”.

Theo đó, cán bộ, chiến sĩ Công an thành phố đã sử dụng xe tuyên truyền lưu động trên các tuyến phố cảnh báo về hành vi, hậu quả do sử dụng rượu, bia của người điều khiển phương tiện tham gia giao thông. Đồng thời tuyên truyền người dân chấp hành nghiêm quy định khi tham gia giao thông như: đi đúng làn đường, phần đường; đi đúng tốc độ cho phép; đội mũ bảo hiểm khi ngồi trên xe mô tô, xe gắn máy, xe đạp điện… để bảo đảm an toàn cho bản thân và người xung quanh

Xe tuyên truyền lưu động về trật tự, án toàn giao thông trên các tuyến phố.
Xe tuyên truyền lưu động về trật tự, án toàn giao thông trên các tuyến phố.

Cùng với đó, cán bộ làm nhiệm vụ đã dán tờ rơi tuyên truyền về hậu quả của rượu, bia đối với người điều khiển phương tiện tham gia giao thông tại các nhà hàng, quán cà phê trên địa bàn, và phát tờ rơi tuyên truyền cho người dân tham gia giao thông trên các tuyến đường.

Hoạt động này nhằm triển khai theo kế hoạch tuyên truyền bảo đảm trật tự, an toàn giao thông đô thị năm 2023 và kế hoạch cao điểm bảo đảm trật tự, an toàn giao thông trước, trong và sau Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Hoàng Tuyết


Ý kiến bạn đọc


(Video) Lan tỏa phong trào xóa nhà tạm, nhà dột nát
Nhờ sự vào cuộc tích cực của chính quyền địa phương và chung tay ủng hộ của nhân dân, ước mơ về căn nhà khang trang của rất nhiều hộ nghèo tại tỉnh Đắk Lắk đã trở thành hiện thực.