Multimedia Đọc Báo in

PNJ tung hàng loạt sản phẩm độc đáo nhân dịp đầu Xuân 2024

15:10, 19/02/2024

Chào đón năm Giáp Thìn, PNJ đã cho ra Bộ sưu tập trang sức vàng tài lộc phục vụ nhu cầu biếu tặng nhân dịp đầu năm.

Vào năm mới, việc mua vàng đã trở thành một phong tục của người Việt, bởi vàng là biểu tượng cho sự phú quý, sung túc và là món quà ý nghĩa thay cho lời chúc nhiều may mắn và thịnh vượng.

th
 PNJ ra mắt nhiều sản phẩm cho năm mới phù hợp với từng nhóm khách hàng.

Năm 2024, nhu cầu mua sắm đã dịch chuyển sang các món quà có giá trị thực nhưng vẫn sang trọng, tinh tế và giàu ý nghĩa. Trong đó, vàng là sự lựa chọn thông minh để dành tặng cho nhau thể hiện sự trân quý của người tặng và có thể tích lũy tài sản.

Thấu hiểu nhu cầu và tâm lý người tiêu dùng, PNJ đã mang đến hàng loạt các thiết kế trang sức, vàng tài lộc, quà tặng vàng phù hợp với từng đối tượng khách hàng nhằm chào đón năm mới đầy khởi sắc.

Các sản phẩm được đội ngũ thiết kế PNJ chăm chút, truyền tải nhiều ý nghĩa vẹn tròn, tài lộc, phú quý và sung túc. Nổi bật như bộ sưu tập trang sức Kim Bảo Như Ý được lấy cảm hứng từ những mong cầu nguyện ý đầu năm của mọi người cho một năm ấm no, an lành, cầu được ước thấy. PNJ tạo nên thiết kế Kim Bảo Như ý là hình ảnh cách điệu từ mặt gậy Như Ý thể hiện những điều tốt lành, như ý cát tường kết hợp với hình ảnh cỏ 4 lá – 4 cánh của sự trung thành, hy vọng, tình yêu và may mắn được xoay đều trên mặt kim tiền mang đến sự vẹn tròn, tài lộc, phú quý và sung túc.

Tượng vàng 24K Kim Long Phi Vân mở bán với số lượng giới hạn chỉ 399 tác phẩm.
Tượng vàng 24K Kim Long Phi Vân mở bán với số lượng giới hạn chỉ 399 tác phẩm.

Bộ sưu tập quà tặng PNJArt Kim Long Phi Vân với hình tượng rồng vàng vươn mây độc đáo cùng nghệ thuật thiết kế tuyệt mỹ. Rồng gặp mây tựa cá gặp nước, ngụ ý cho một năm mới tràn ngập may mắn, thuận lợi. Ngoài ra, hình ảnh rồng đạp gió, vươn mây còn tượng trưng cho khát vọng và ý chí vươn lên mạnh mẽ để chinh phục những đỉnh cao mới. Đây sẽ là món quà tết đẳng cấp và ý nghĩa, biểu tượng may mắn với ngụ ý tinh tế cho lời chúc thăng hoa, khởi vận.

Ngoài ra, PNJ còn ra mắt BST Vàng tài lộc Long Đáo Kim Niên lan tỏa lộc vàng năm Giáp Thìn, đi cùng ước mong tài lộc và giá trị tích trữ bền lâu, để ngày Tết thêm phần đáng nhớ, cho một năm thêm hưng thịnh và thăng hoa. Bộ sưu tập mang đến lựa chọn set 6 miếng, biểu tượng Phát - Lộc - Tài - Phú - Quý - An, vẹn tròn cả hai khía cạnh thiết thực và ý nghĩa: An - Tân niên bình an đáo; Phú - Xuân nhật phú quý lai; Quý - Lập xuân đa phú quý; Phát - Tân xuân phát lộc tài; Lộc - Minh niên nghênh vạn lộc; Tài - Tiết xuân vượng đức tài.

Bộ sưu tập vàng tài lộc Long Đáo Kim Niên là món quà đầu năm đi cùng ước mong tài lộc và giá trị tích trữ bền lâu.
Bộ sưu tập vàng tài lộc Long Đáo Kim Niên là món quà đầu năm đi cùng ước mong tài lộc và giá trị tích trữ bền lâu.

Trong dịp này, PNJ còn tập trung vào các hoạt động ấn tượng, nhằm gắn kết khách hàng với “Ghép tài lộc – 100% nhận lộc vàng” diễn ra từ đây đến hết ngày 20/2/2024 với tổng tài lộc lên đến 2024 miếng vàng.

Hồng Chuyên

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.