Multimedia Đọc Báo in

Công bố ứng dụng (App) cà phê và du lịch thành phố Buôn Ma Thuột - Điểm đến của cà phê thế giới

07:19, 19/01/2023

Ngày 18/1, UBND Thành phố Buôn Ma Thuột tổ chức Lễ công bố ứng dụng cà phê và du lịch thành phố Buôn Ma Thuột - Điểm đến của cà phê thế giới (App Cà phê và du lịch). 

Tham dự chương trình có lãnh đạo một số sở, ngành; đại diện các cơ sở kinh doanh quán cà phê, khách sạn và du lịch đủ điều kiện đưa lên App Cà phê và du lịch.

Các đại biểu nhấn nút công bố ứng dụng cà phê và du lịch thành phố Buôn Ma Thuột - Điểm đến của cà phê thế giới.

Lễ công bố nhằm xây dựng và phát triển thương hiệu thành phố Buôn Ma Thuột trở thành “Thành phố cà phê của thế giới”; phát triển du lịch theo hướng xanh, sinh thái, thông minh và bản sắc riêng của vùng Tây Nguyên; đồng thời triển khai ứng dụng công nghệ thông tin trong quảng bá thương hiệu cà phê, du lịch Thành phố Buôn Ma Thuột…

Đại diện các cơ sở kinh doanh quán cà phê, khách sạn và du lịch đủ điều kiện đưa lên ứng dụng cà phê và du lịch thành phố Buôn Ma Thuột - Điểm đến của cà phê thế giới, nhận quyết định từ Ban tổ chức.

Sau hơn 4 tháng triển khai thực hiện, đến nay App Cà phê và du lịch đã hoàn thành và chính thức đưa vào hoạt động. Ứng dụng đang cung cấp cho người dùng 37 quán cà phê đặc trưng, 33 cơ sở lưu trú, 15 điểm du lịch và một số cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống đa dạng, phong phú; giúp người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm, lựa chọn quán cà phê, cơ sở lưu trú, điểm du lịch và ẩm thực yêu thích theo phong cách, loại hình phục vụ trong bán kính 1km, 3km, 5km, 7km, 10km. 

Đại biểu quét mã cài đặt ứng dụng cà phê và du lịch thành phố Buôn Ma Thuột - Điểm đến của cà phê thế giới đặt tại chương trình.

App Cà phê và du lịch còn hỗ trợ tính năng chỉ đường giúp người dùng dễ dàng, nhanh chóng và tiết kiệm thời gian để tìm đến địa điểm mong muốn, với những thông tin được cập nhật chính xác, chi tiết, hình ảnh sinh động và chỉ dẫn rõ ràng...

Hình ảnh các quán cà phê trên địa bàn thành phố Buôn Ma Thuột trên ứng dụng.

Được biết, người dùng có thể cài đặt và truy cập ứng dụng trên thiết bị di động trên CH Play hoặc App Store, ngoài ra người sử dụng có thể quét mã QR- code có link cài đặt ứng dụng tại các địa điểm như: sân bay, các bến xe khách, cơ sở lưu trú, quán cà phê, nơi công cộng.

Mai Sao


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.