Multimedia Đọc Báo in

Liên hoan truyền thanh cơ sở huyện Ea H'leo và Cư Kuin

09:30, 27/09/2016

* Vừa qua, UBND huyện Ea H’leo đã tổ chức Liên hoan Truyền thanh cơ sở lần thứ I năm 2016.

Tham gia Liên hoan có 48 thí sinh thuộc 12 đội đến từ 12 xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Các đội trải qua 2 phần thi: phần thi kiến thức dành cho trưởng ban biên tập của Đài truyền thanh cơ sở; và phần thi thực hành, các đội trực tiếp thực hành biên tập, xây dựng và thể hiện một chương trình truyền thanh với thời lượng 15 phút.

Kết quả, giải Nhất thuộc về Đài Truyền thanh thị trấn Ea Đrăng; giải Nhì: Đài Truyền thanh xã Ea Khal và xã Ea H’leo; giải Ba: Đài Truyền thanh xã Ea Nam, Ea Sol và Đliê Yang.

* Liên hoan Truyền thanh cơ sở huyện Cư Kuin lần thứ I năm 2016 thu hút sự tham gia của 7 đội đến từ 7/8 Đài truyền thanh xã trên địa bàn huyện.

Các đội trải qua các phần thi gồm: thi trắc nghiệm trả lời các câu hỏi liên quan đến các văn bản quy định của Nhà nước về công tác quản lý và hoạt động truyền thanh cơ sở; sản xuất một bản tin phát thanh tổng hợp hoàn chỉnh có thời lượng từ 10 – 15 phút và phần thi phát thanh trực tiếp có thời lượng 10 - 12 phút.

Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải A cho xã Dray Bhăng; giải B: xã Ea Ktur và xã Ea Ning; giải C: xã Cư Êwi và xã Hòa Hiệp; giải Khuyến khích: xã Ea Hu và Ea Bhốk.

Trường Ngữ - Mỹ Hằng

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.