Multimedia Đọc Báo in

Chương trình giáo dục kỹ năng sống phòng chống xâm hại tình dục trẻ em

18:12, 08/04/2018
Ngày 7-4, Trung tâm Huấn luyện kỹ năng Tỉnh Đoàn phối hợp với Hội đồng Đội thị xã Buôn Hồ tổ chức chương trình giáo dục kỹ năng sống phòng chống xâm hại tình dục trẻ em “Hãy lên tiếng” với sự tham gia của 150 em học sinh đến từ Trường Tiểu học Quang Trung, thị xã Buôn Hồ.
 

Các đội chơi thể hiện quyết tâm trong teambuilding
Các đội chơi thể hiện quyết tâm trong Teambuilding
 
Tại chương trình, các em học sinh đã được tham gia diễn đàn "Vì một thế giới ngày mai", chia sẻ những câu chuyện đời thường; vẽ tranh với chủ đề "Ước mơ của em"; thảo luận chuyên đề “Nói không với việc xâm hại tình dục trẻ em”; tham gia các thử thách liên hoàn, trò chơi Teambuilding, nhảy dân vũ…
 
 
Thuyết trình
Thuyết trình về ước mơ qua cuộc thi vẽ tranh
 
Chương trình nhằm giúp các em học sinh có cơ hội giao lưu, học hỏi, đồng thời trang bị một số kiến thức về giới tính và kỹ năng về ứng phó để các em có thể tự bảo vệ mình khi đứng trước nguy cơ bị xâm hại.
 
Vân Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.