Multimedia Đọc Báo in

Huyện Buôn Đôn tổ chức chương trình tư vấn hướng nghiệp giới thiệu việc làm cho thanh niên

17:11, 02/04/2018

Trong hai ngày 1 và 2-4, tại Hội trường Nhà Văn hóa trung tâm huyện Buôn Đôn, Phòng Lao động -Thương binh và Xã hội huyện phối hợp với Huyện Đoàn tổ chức chương trình tư vấn hướng nghiệp, giới thiệu việc làm trong và ngoài nước cho đoàn viên, thanh niên

Chương trình thu hút 600 đoàn viên, thanh niên và người lao động trên địa bàn huyện đến dự.

th
Đoàn viên, thanh niên và người lao động huyện Buôn Đôn tham gia buổi tư vấn, giới thiệu việc làm

Tại chương trình, Ban tổ chức đã phối hợp với Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh, Công ty Tạp phẩm Sài Gòn, Công ty TNHH CIC HILHLAND – Ea Súp – Đắk Lắk, Chi nhánh Viettel Buôn Đôn, Trường Đại học Bình Dương và Trường Trung cấp Trường Sơn tư vấn định hướng nghề nghiệp, chuyển tải thông tin về thị trường tuyển dụng lao động trong và ngoài nước cho đoàn viên, thanh niên, người lao động. Người lao động cũng đã nêu nhiều câu hỏi về nhu cầu tuyển dụng việc làm ở nước ngoài và các chính sách hỗ trợ...

Chương trình sôi nổi với những câu hỏi về thông tin
Đoàn viên thuộc xã Tân Hòa nêu ý kiến với doanh nghiệp về xuất khẩu lao động

Sau chương trình, người lao động được đăng ký tuyển dụng trực tiếp, tham gia phỏng vấn, bước đầu tìm hiểu nhu cầu thực tế và yêu cầu của doanh nghiệp.

Các doanh nghiệp cung cấp thông tin tuyển dụng cho đoàn viên, thanh niên
Các doanh nghiệp cung cấp thông tin tuyển dụng cho đoàn viên, thanh niên

Dự kiến trong tháng 5-2018, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện Buôn Đôn sẽ tiếp tục phối hợp với Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh tổ chức Phiên giao dịch việc làm tại xã Ea Nuôl, góp phần đẩy mạnh công tác giải quyết việc làm cho thanh niên, người lao động trên địa bàn huyện.

Thùy Duyên


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.