Multimedia Đọc Báo in

Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn thăm, tặng quà thanh niên tình nguyện tại Đắk Lắk

21:35, 29/07/2018
Ngày 26-7, Đoàn công tác do đồng chí Lê Quốc Phong - Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà cho đội hình thanh niên tình nguyện tại Đắk Lắk.
 
Đoàn đã đến thăm hai đội hình đang thực hiện Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2018 tại xã Ea Ral (huyện Ea H’leo) và xã Ea Dah (huyện Krông Năng). 
 
Và tặng quà thanh niên tình nguyện tại xã Ea Ral, huyện Ea H'leo
Đồng chí Lê Quốc Phong tặng quà thanh niên tình nguyện tại xã Ea Ral, huyện Ea H'leo
 
Sau khi nghe báo cáo các hoạt động tình nguyện của mỗi đội trên địa bàn, đồng chí Lê Quốc Phong đã ghi nhận, biểu dương, đánh giá cao tinh thần nhiệt huyết của các bạn tình nguyện viên trong những ngày vừa qua; đồng thời mong muốn thanh niên tình nguyện tiếp tục phát huy sức trẻ, tích cực, chủ động triển khai những công trình, phần việc thanh niên, có đóng góp tích cực cho cộng đồng.
 
Vân Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.