Multimedia Đọc Báo in

Gặp mặt, tuyên dương 24 sinh viên dân tộc thiểu số có thành tích xuất sắc

21:53, 25/07/2018
Chiều 25-7, Hội LHTN Việt Nam TP. Buôn Ma Thuột đã tổ chức Hành trình gặp mặt sinh viên dân tộc thiểu số có thành tích khá, giỏi, xuất sắc thành phố Buôn Ma Thuột lần thứ IX năm 2018.
 
Tại buổi gặp mặt, các sinh viên dân tộc thiểu số đã cùng giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong học tập cũng như tham gia các hoạt động xã hội; đồng thời chia sẻ tâm tư, nguyện vọng sau khi ra trường sẽ được các ngành chức năng tạo điều kiện giải quyết việc làm, để góp sức trẻ xây dựng quê hương.
 
Sinh viên có thành tích xuất sắc chia sẻ kinh nghiệm học tập
Sinh viên có thành tích xuất sắc chia sẻ kinh nghiệm học tập
 
Phát biểu tại buổi gặp mặt, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP. Buôn Ma Thuột Nay Phi La đã biểu dương những thành tích mà sinh viên dân tộc thiểu số đạt được trong năm học vừa qua; đồng thời mong muốn các sinh viên sẽ tiếp tục ra sức học tập, rèn luyện để nâng cao trình độ năng lực chuyên môn và sau khi ra trường sẽ trở về phục vụ quê hương.
 
Bên cạnh đó, đồng chí cũng đề nghị các bạn sinh viên phải tuyệt đối tin tưởng vào đường lối lãnh đạo của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tích cực tuyên truyền, vận động người thân và người dân trong buôn làng không ngừng nâng cao ý thức chính trị, tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết dân tộc, phấn đấu cùng tuổi trẻ thành phố nói riêng, của tỉnh nói chung tích cực học tập, xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh.
 
Đại diện Hội LHTN Việt Nam TP. Buôn Ma Thuột tặng Giấy khen cho các sinh viên có thành tích xuất sắc
Đại diện Hội LHTN Việt Nam TP. Buôn Ma Thuột tặng Giấy khen cho các sinh viên có thành tích xuất sắc
 
Tại buổi gặp mặt, UBND TP. Buôn Ma Thuột đã khen thưởng cho 9 sinh viên; Hội LHTN Việt Nam thành phố khen thường 15 sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập, năm học 2017-2018.
 
Vân Anh

Ý kiến bạn đọc