Multimedia Đọc Báo in

Khai giảng lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý kết cấu hạ tầng giao thông

17:56, 04/07/2018

Sáng 4-7, Sở Giao thông vận tải phối hợp với Trường Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương V (TP. Đà Nẵng) tổ chức lễ khai giảng lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý kết cấu hạ tầng giao thông.

Lớp bồi dưỡng sẽ diễn ra trong 3 ngày (từ ngày 4 đến ngày 6-7) cho gần 250 học viên là cán bộ làm công tác quản lý các công trình giao thông tại các xã, phường, thị trấn và các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh.

a
Các học viên tham dự lớp bồi dưỡng. 

Các học viên sẽ được bồi dưỡng 3 chuyên đề về: Pháp luật Giao thông đường bộ về công tác quản lý, bảo trì đường bộ; Công tác quản lý và bảo vệ kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ; Quản lý và bảo trì đường giao thông nông thôn và hướng dẫn thực tế tại một số công trình giao thông nông thôn trên địa bàn tỉnh.

Thùy Dung

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.