Multimedia Đọc Báo in

Trại hè Huấn luyện "Lãnh đạo trẻ tương lai" tỉnh Đắk Lắk năm 2018

15:49, 05/07/2018
Từ ngày 2 đến ngày 6-7, tại Học viện Hải quân Việt Nam (TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa), Tỉnh Đoàn tổ chức Trại hè huấn luyện “Lãnh đạo trẻ tương lai” tỉnh Đắk Lắk năm 2018. 
 
Các học viên
Các học viên tham gia Trại hè huấn luyện
Tham gia trại huấn luyện, 79 Chỉ huy Đội xuất sắc được xét chọn từ 659 Liên đội của 15 huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh sẽ được trang bị các kỹ năng cần thiết của một Chỉ huy Đội như: kỹ năng tự bảo vệ bản thân và cách sống tự lập, ứng phó với các tình huống nguy hiểm, phòng chống tai nạn thương tích và đuối nước; kỹ năng giao tiếp, ứng xử; kỹ năng thực hành nút dây, cắm trại nhanh; tham gia các diễn đàn, chuyên đề, trải nghiệm với mô hình làm việc nhóm... Đặc biệt, tham gia trại hè các em còn được tìm hiểu về chủ quyền biển đảo, truyền thống và những đóng góp to lớn của lực lượng Hải quân nhân dân Việt Nam trong sự nghiệp đấu tranh và bảo vệ Tổ quốc.
 
Các học viên tham quan Nhà truyền thống của Học viện Hải quân (ảnh Tỉnh Đoàn cung cấp)
Các học viên tham quan Nhà truyền thống của Học viện Hải quân
 
Khóa huấn luyện nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng sống, kỹ năng thực hành xã hội cho các em đội viên trong quá trình tổ chức các hoạt động phong trào Đội. Qua đó tạo động lực phát triển tài năng trẻ và thúc đẩy phong trào thi đua học tập tốt, rèn luyện tốt trong đội viên; đào tạo đội ngũ cán bộ Đoàn – Hội – Đội giỏi kỹ năng, vững nghiệp vụ trong tương lai.
 
Vân Anh
 
 
 
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.