Multimedia Đọc Báo in

Lãnh đạo huyện Ea Súp gặp gỡ và đối thoại với cán bộ, hội viên phụ nữ

14:12, 09/08/2018
UBND huyện Ea Súp phối hợp Hội LHPN huyện vừa tổ chức Hội nghị gặp gỡ và đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền địa phương với hơn 200 cán bộ, hội viên, phụ nữ trên địa bàn. 
 
Tại buổi gặp gỡ, đối thoại, các đại biểu đã thẳng thắn chia sẻ các vấn đề, vướng mắc liên quan đến quyền, nghĩa vụ của phụ nữ trong thực hiện bình đẳng giới; phòng, chống bạo lực gia đình; thực hiện pháp luật về dân sự, đất đai; chính sách an sinh xã hội; các hoạt động của tổ chức Hội nhằm hỗ trợ hội viên, phụ nữ như: dạy nghề, giới thiệu việc làm, vay vốn để sản xuất kinh doanh phát triển kinh tế gia đình, giảm nghèo, xây dựng công trình nước sạch, công trình vệ sinh gia đình…
 
Các đại biểu tham dự buổi gặp gỡ,
Các đại biểu tham dự buổi gặp gỡ, đối thoại
 
Cùng với đó, các đại biểu cũng đã bày tỏ tâm tư, nguyện vọng, kiến nghị, đề xuất chính đáng, liên quan đến những vấn đề đặt ra tại địa phương như: xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu; thành lập, duy trì các tổ liên kết sản xuất, hợp tác xã; vấn đề an toàn thực phẩm, lao động và việc làm, vệ sinh môi trường…
 
Hội viên phụ nữ huyện Ea Súp bày tỏ tâm tư, vướng mắc
Hội viên phụ nữ huyện Ea Súp bày tỏ tâm tư, vướng mắc tại buổi gặp gỡ, đối thoại
 
Lãnh đạo cấp ủy, chính quyền đã lắng nghe, tiếp thu, trực tiếp trả lời một số thắc mắc, ý kiến của đại biểu; đồng thời sẽ xem xét những kiến nghị, đề xuất của cán bộ, hội viên phụ nữ để có hướng giải quyết và đề xuất lên cấp trên thời gian tới.
 
Quỳnh Anh
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.