Multimedia Đọc Báo in

Trường Tiểu học Y Ngông Niê Kđăm tổ chức khai giảng năm học mới

16:26, 05/09/2018

Sáng ngày 5-9, thầy và trò Trường Tiểu học Y Ngông Niê Kđăm (xã Đắk Nuê, huyện Lắk) long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2018 – 2019.

Đến dự và chung vui cùng nhà trường có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà; Chủ tịch UBND huyện Lắk Y Bang H’đơk; và đại diện một số ban, ngành trên địa bàn.

Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà đọc thư của Chủ tịch nước nhân dịp khai giảng năm học mới.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà đọc thư của Chủ tịch nước nhân dịp khai giảng năm học mới.

Tại lễ khai giảng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà đọc thư của Chủ tịch nước nhân dịp khai giảng năm học mới; đồng thời động viên, chia sẻ những khó khăn của thầy và trò nhà trường tiếp tục phấn đấu trong công tác dạy và học. 

Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà trao quà cho Trường TH Y Ngông Niê Kđăm.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà trao quà cho Trường TH Y Ngông Niê Kđăm.

Trường Tiểu học Y Ngông Niê Kđăm được thành lập vào năm 2014, là một trong những ngôi trường khó khăn nhất của huyện, với 3 điểm trường và 23 cán bộ, giáo viên, 234 học sinh trong đó có 221 học sinh dân tộc thiểu số như M’Nông, Hmông, Tày, Nùng..., nhiều em phải đi bộ từ 15 – 20 km để đến trường. Thế nhưng với quyết tâm vượt khó của thầy và trò, trong năm học 2017–2018 nhà trường đã đạt được nhiều thành tích đáng khích lệ như trên 34% số học sinh hoàn thành tốt và hoàn thành xuất sắc nội dung chương trình; 15 giáo viên đạt giáo viên giỏi cấp trường, 5 giáo viên dạy giỏi cấp huyện, 3 giáo viên đạt Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở, 8 giáo viên được UBND huyện tặng Giấy khen, 18 giáo viên đạt danh hiệu Lao động tiên tiến cấp huyện, tập thể nhà trường đạt danh hiệu Tập thể lao động tiên tiến…

Hiệu trưởng Trường TH Y Ngông Niê Kđăm, Trần Văn Chính đánh trống khai giảng năm học mới.
Hiệu trưởng Trường TH Y Ngông Niê Kđăm Trần Văn Chính đánh trống khai giảng năm học mới.

Trong năm học này, nhà trường quyết tâm tiếp tục giữ vững kết quả đã đạt được, đầu tư ưu tiên cho lớp 1, quan tâm giáo dục kỹ năng sống, nâng cao chất lượng các môn học phấn đấu xây dựng Trường Tiểu học Y Ngông Niê Kđăm có chất lượng giáo dục toàn diện ngang tầm với các trường bạn trong huyện.

Học sinh đến dự lễ khai giảng.
Học sinh dự lễ khai giảng.

Nhân dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng 20 triệu đồng cho nhà trường; gia đình cố bác sỹ Y Ngông Niê Kđăm tặng quà và 31 bộ sách tài liệu địa phương… để nhà trường phục vụ công tác dạy vào học.

Thùy Dung


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.