Multimedia Đọc Báo in

Cuộc thi Khởi nghiệp, khởi sự kinh doanh tỉnh Đắk Lắk năm 2018:

Sẵn sàng cho Vòng thi chung kết

20:29, 10/10/2018

Chiều 10-10, Ban tổ chức Cuộc thi khởi nghiệp, khởi sự kinh doanh tỉnh Đắk Lắk năm 2018 đã tổ chức cuộc họp nhằm chuẩn bị các nội dung, chương trình cho Vòng thi chung kết Cuộc thi. Đồng chí Nguyễn Hải Ninh, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng Ban tổ chức Cuộc thi chủ trì cuộc họp.

Tại cuộc họp, các đại biểu đã tập trung thảo luận và góp ý về công tác chuẩn bị cho Vòng thi chung kết; hoàn thiện kịch bản truyền hình trực tiếp Vòng chung kết xếp hạng Cuộc thi được tổ chức vào tối 12-10. Trước đó, qua Vòng thi sơ khảo, Ban tổ chức đã chọn ra 31 đề án xuất sắc để tranh tài tại Vòng thi chung kết được tổ chức trong 2 ngày (11 và 12-10).

Đồng chí Nguyễn Hải Ninh, Phó Chủ tịch Thường trưc UBND tỉnh, Trưởng Ban tổ chức Cuộc thi phát biểu tại cuộc họp
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng Ban tổ chức Cuộc thi Nguyễn Hải Ninh phát biểu tại cuộc họp

Tại Vòng thi chung kết, các thí sinh sẽ có thời gian 12 phút để trình bày đề án và tiến hành giải đáp các thắc mắc có liên quan. Ban giám khảo sẽ chọn ra 9 đề án có điểm số cao nhất dựa trên các tiêu chí như ý tưởng đổi mới sáng tạo, tính khả thi, khả năng lan tỏa, tác động xã hội, khả năng thuyết trình và tính phản biện. Qua tuyển chọn, 4/9 đề án xuất sắc nhất sẽ tham gia Vòng chung kết xếp hạng.

Các đại biểu tham dự cuộc họp
Các đại biểu tham dự cuộc họp

Phát biểu kết luận cuộc họp, đồng chí Nguyễn Hải Ninh đề nghị các cấp, các ngành liên quan cần tích cực, chủ động phối hợp nhằm tổ chức hiệu quả công tác lễ tân, hậu cần và đảm bảo an ninh trật tự trong thời gian tổ chức Vòng chung kết xếp hạng của Cuộc thi; chuẩn bị chu đáo công tác đón tiếp và lưu trú cho các thành viên Ban giám khảo, nhà đầu tư; tiếp tục hoàn thiện phóng sự tuyên truyền và kịch bản truyền hình trực tiếp Vòng chung kết xếp hạng, tránh trùng lắp giữa các chương trình, gây ảnh hưởng đến tiến độ tổ chức Cuộc thi.

Vòng chung kết xếp hạng Cuộc thi sẽ được tổ chức vào tối 12-10 tại Trung tâm Văn hóa tỉnh và được truyền hình trực tiếp trên sóng Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Đắk Lắk. Ban tổ chức miễn phí vé vào cửa cho tất cả mọi người đến tham dự, cổ vũ cho cuộc thi.

Lê Hương


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.