Multimedia Đọc Báo in

Huyện Ea Súp truyền thông một số vấn đề xã hội liên quan đến phụ nữ và trẻ em

18:47, 13/04/2019
Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Ea Súp vừa phối hợp với Công an huyện, các Đồn Biên phòng 735, 737, 739 tổ chức truyền thông một số vấn đề xã hội liên quan đến phụ nữ và trẻ em tại một số xã trên địa bàn huyện. 
 
Gần 700 phụ nữ của các xã Ia Lốp, Ia R’vê, Ia Jlơi, Ea Rốk, Cư K’bang và Ea Lê đã được truyền thông một số nội dung: Năm thi đua “An toàn cho phụ nữ và trẻ em”,  "tín dụng đen"; trách nhiệm, nghĩa vụ công dân trong việc tham gia bảo vệ chủ quyền, toàn vẹn lãnh thổ biên giới quốc gia; phòng chống vượt biên trái phép, mua bán phụ nữ và trẻ em; An toàn giao thông cho hành khách và người đi mô tô, xe máy. 
 
Đông đảo hội viên Hội phụ nữ các xã tham dự buổi truyền thông.
Đông đảo hội viên Hội phụ nữ xã Ea Lê tham dự buổi truyền thông.
 
Đây là hoạt động nằm trong kế hoạch phối hợp giữa các bên nhằm tuyên truyền, trang bị cho hội viên Hội Phụ nữ các xã những kiến thức pháp luật cơ bản; các kỹ năng phòng vệ cho phụ nữ, trẻ em, qua đó phát huy vai trò của phụ nữ trong việc giải quyết những vấn đề bức xúc, nổi cộm tại địa phương, góp phần giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.
 
Đăng Triều - Đình Trung
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.