Multimedia Đọc Báo in

Thường trực Tỉnh ủy gặp mặt các đại biểu tham gia Liên hoan Chiến sĩ nhỏ Điện Biên

16:41, 15/05/2019
Sáng 15-5, Thường trực Tỉnh ủy đã có buổi gặp mặt các đại biểu tham gia Liên hoan Chiến sĩ nhỏ Điện Biên, thiếu nhi dân tộc thiểu số vượt khó học giỏi và giáo viên Tổng phụ trách Đội tiêu biểu năm học 2018-2019.
 
Đến dự có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành cùng 161 đại biểu đại diện cho 659 phụ trách Đội và hơn 300.000 đội viên, thiếu niên nhi đồng các dân tộc trong tỉnh. 
 
Các đại biểu tham dự buổi gặp mặt
Các đại biểu tham dự buổi gặp mặt
Tại chương trình, các đại biểu đã cùng ôn lại truyền thống 78 năm Ngày Thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh; nghe báo cáo tóm tắt công tác Đội và phong trào thiếu nhi của tỉnh năm học 2018-2019. 
 
Trong năm học qua công tác Đội và phong trào thiếu nhi tỉnh nhà đã đạt được các kết quả đáng ghi nhận không chỉ về tổ chức mà cả phong trào Đội. Qua các phong trào, hoạt động như “Nói lời hay làm việc tốt" ”,“Nghìn việc tốt, kính dâng Bác Hồ"; “Đền ơn đáp nghĩa”... đội viên thiếu nhi toàn tỉnh đã thăm và tặng 1.356 suất quà cho các cựu chiến binh; tặng 700 suất quà, hơn 500 suất học bổng, 276 chiếc xe đạp cho các gương thiếu nhi nghèo vượt khó... Những kết quả ấy đã tạo ra sức lan tỏa rộng khắp, có ý nghĩa giáo dục, và đã được đông đảo đội viên thiếu niên nhi đồng noi theo.
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn phát biểu tại buổi gặp mặt
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn phát biểu tại buổi gặp mặt
Phát biểu tại buổi gặp mặt, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn đã ghi nhận và biểu dương thành tích mà giáo viên Tổng phụ trách Đội, đội viên, thiếu niên niên nhi đồng đạt được trong năm học vừa qua; đồng thời mong muốn thiếu nhi tỉnh nhà sẽ ra sức học tập, rèn luyện để đạt được nhiều thành tích hơn nữa; các cán bộ Đoàn, Tổng phụ trách Đội tiếp tục quan tâm nhiều hơn đến sự phát triển của tổ chức Đội, góp phần cùng các ban, ngành, đoàn thể và toàn xã hội chăm sóc, bồi dưỡng các em trở thành chủ nhân tương lai của đất nước. Đồng chí cũng đề nghị Đoàn thanh niên, Đội TNTP Hồ Chí Minh trong tỉnh đề ra nhiều phong trào, chương trình hoạt động phù hợp, tạo môi trường thuận lợi để thiếu niên, nhi đồng được giáo dục và rèn luyện tốt hơn.
 
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy tặng quà các đại biểu tham dự liên hoan
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn tặng quà các đại biểu tham dự liên hoan
Nhân dịp này, Thường trực Tỉnh ủy cũng gửi tặng những phần quà nhằm động viên, khích lệ tinh thần học tập, rèn luyện của các đại biểu tham gia liên hoan.
 
Vân Anh
 
 
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.