Multimedia Đọc Báo in

Đề nghị hỗ trợ tuyên truyền, giới thiệu hình ảnh Đắk Lắk tại Cảng hàng không Buôn Ma Thuột

10:41, 28/12/2019

Ngày 26-12-2019, UBND tỉnh có văn bản số 10664 gửi Cảng hàng không Buôn Ma Thuột về việc hỗ trợ tuyên truyền, giới thiệu hình ảnh và cảnh đẹp của Đắk Lắk.

Cụ thể, tỉnh đề nghị Cảng hỗ trợ bằng việc bố trí lắp đặt các ti vi để trình chiếu những đoạn phim giới thiệu về hình ảnh, phong cảnh đẹp của Đắk Lắk tại các sảnh chờ làm thủ tục. Đồng thời, xem xét, hỗ trợ địa phương trong việc đặt tài liệu quảng bá, xúc tiến du lịch của Đắk Lắk tại các giá (kệ) để tài liệu hiện có tại Sân bay Buôn Ma Thuột.

j
Hành khách làm thủ tục tại Sân bay Buôn Ma Thuột.

Nhằm tăng cường công tác tuyên truyền, quảng bá xúc tiến du lịch và giới thiệu hình ảnh của Đắk Lắk đến với nhân dân, du khách trong và ngoài nước, tỉnh đã xây dựng đoạn phim “Đắk Lắk tôi yêu”, đã được cấp Giấy phép xuất bản số 47/GPTL-STTTT, ngày 21-11-2019 của Sở Thông tin và Truyền thông.

Hoàng Tuyết


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.