Multimedia Đọc Báo in

Chương trình "Vui Xuân cùng thiếu nhi biên giới năm 2020"

19:23, 11/01/2020
Sáng 11-1, Tỉnh Đoàn Bình Dương phối hợp với Tỉnh Đoàn Đắk Lắk tổ chức chương trình “Vui Xuân cùng thiếu nhi biên giới năm 2020” tại huyện Cư M'gar.
 
Chương trình diễn ra với chuỗi hoạt động ý nghĩa như: Khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho 250 người dân; tặng 150 cặp sách, 2.000 quyển vở, đồ dùng học tập cho các em học sinh; trao 30 suất học bổng (mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng) cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Ea Kuêh; tặng 20 tủ thuốc y tế cho các trường học; tặng 1 nhà Khăn quàng đỏ (trị giá 50 triệu đồng) cho em Đường Bích Ngọc, học sinh lớp 9A, Trường THCS Ngô Mây (xã Ea M'dróh, huyện Cư M'gar) là học sinh khó khăn về nhà ở. 
 
Hình 1: Tặng cặp và trao học bổng cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn
Đại diện Tỉnh Đoàn Bình Dương và Tỉnh Đoàn Đắk Lắk tặng cặp và trao học bổng cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn
 
Bên cạnh đó, Ban tổ chức còn triển khai các gian hàng trò chơi; tư vấn chăm sóc sức khoẻ răng miệng, vệ sinh thân thể cho các em thiếu nhi; tặng quần áo cho trẻ em và người dân xã Ea Kuêh.
 
khám bệnh
Các y, bác sĩ khám bệnh cho người dân
 
Trong khuôn khổ chương trình, đại diện các đơn vị cũng đã đến thăm, chúc Tết, tặng quà cho gia đình lão thành cách mạng Lê Nhẫn (phường Tân Thành, TP. Buôn Ma Thuột). 
 
Tổng kinh phí thực hiện chương trình gần 500 triệu đồng. 
 
Vân Anh

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.