Multimedia Đọc Báo in

Chương trình "Chung tay vì sức khoẻ cộng đồng phòng chống dịch Covid-19"

16:41, 23/02/2020
Chiều 22-2, Cụm thi đua số 8 - Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tổ chức chương trình "Chung tay vì sức khoẻ cộng đồng phòng chống dịch Covid-19" tại buôn Kodung A, xã Ea Nuôl, huyện Buôn Đôn. 
 
Tại chương trình, đoàn viên thanh niên Cụm thi đua số 8 đã tổ chức phát thanh tuyên truyền về phòng chống dịch Covid-19; phát 1.000 khẩu trang vải, gần 500 hộp xà phòng rửa tay miễn phí cho người dân.
 
tuyên truyền phòng chống dịch bệnh
Đoàn viên thanh niên Cum thi đua số 8 tuyên truyền phòng chống dịch bệnh
 
Bên cạnh đó, đơn vị còn tuyên truyền, chia sẻ một số thông tin về tình hình dịch Covid-19 trên thế giới cũng như tại Việt Nam đến thời điểm hiện tại; hướng dẫn người dân các biện pháp phòng chống dịch theo khuyến cáo của Bộ Y tế và WHO, nhất là các biện pháp phòng ngừa chủ động vệ sinh cá nhân, nơi ở, gia đình, ăn chín uống sôi, tránh tiếp xúc với động vật hoang dã, nâng cao sức khỏe; khuyến nghị đoàn viên thanh niên và nhân dân hạn chế đến các nơi tập trung đông người; không chia sẻ các thông tin không rõ nguồn gốc.
 
Phát khẩu trang và xà phòng
Phát khẩu trang và xà phòng miễn phí cho người dân
 
Chương trình nhằm phát huy vai trò xung kích tình nguyện của tuổi trẻ khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, chung tay cùng các cấp, ngành phòng chống dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe cộng đồng.
 
Vân Anh

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.