Multimedia Đọc Báo in

Liên đoàn Lao động tỉnh phát động phong trào thi đua năm 2020

18:08, 21/02/2020

Ngày 21-2, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh khóa X, nhiệm kỳ 2018 - 2023 tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành (mở rộng) lần thứ 8. 

Đại biểu dự hội nghị đã nghe báo cáo kết quả thực hiện phong trào thi đua và thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ trọng tâm năm 2019. 

áda
Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Công Bảo phát biểu tại hội nghị.

Hội nghị đã phát động phong trào thi đua năm 2020 với các nội dung chính: tiếp tục tuyên truyền về Đảng, Bác Hồ, truyền thống dân tộc đến các đoàn viên, đơn vị; các cấp công đoàn đẩy mạnh các phong trào thi đua gắn với chủ đề “Nâng cao chất lượng hoạt động công đoàn cơ sở”; tích cực tham gia 4 phong trào lớn là “Cả nước chung sức xây dựng nông thôn mới”, “Cả nước chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau”, “Doanh nghiệp Việt Nam hội nhập và phát triển”, “Cán bộ, công chức, viên chức thi đua thực hiện văn hóa công sở”...

áda
Đại diện các cụm, khối thi đua LĐLĐ tỉnh ký giao ước thi đua năm 2020.

Năm 2020, dự kiến các cấp công đoàn trong toàn tỉnh kết nạp 3.300 đoàn viên mới (gồm 2.190 CNVCLĐ chưa là đoàn viên trong các đơn vị đã có tổ chức công đoàn và 1.110 công nhân lao động thuộc các doanh nghiệp ngoài nhà nước chưa thành lập công đoàn cơ sở).

áda
Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Công Bảo trao tặng danh hiệu "Tập thể lao động xuất sắc" cho 4 tập thể.

 

áda
Các cá nhân được nhận Bằng khen của LĐLĐ tỉnh.

Nhân dịp này, LĐLĐ tỉnh đã tặng danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc” cho 4 tập thể, “Tập thể lao động tiên tiến” cho 20 tập thể, “Chiến sĩ thi đua cơ sở” cho 13 cá nhân vì đã có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác năm 2019; tặng Bằng khen cho 4 tập thể, 12 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động Công đoàn năm 2019 và 3 tập thể, 3 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phát triển đoàn viên năm 2019.

Đức Văn


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.