Multimedia Đọc Báo in

Công ty Điện lực Đắk Lắk trao tặng hơn 300 triệu đồng ủng hộ Quỹ Phòng, chống dịch bệnh Covid-19

20:50, 03/04/2020

Sáng 3-4, lãnh đạo Công ty Điện lực Đắk Lắk đã đến Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh trao tặng hơn 300 triệu đồng ủng hộ Quỹ Phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Đây là số tiền do toàn thể cán bộ công nhân viên ngành Điện địa phương tự nguyện đóng góp một ngày lương để ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19. Trước đó, hưởng ứng lời kêu gọi “Toàn dân tham gia ủng hộ phòng chống dịch bệnh Covid-19” của Ủy ban MTTQ Việt Nam, công ty đã tổ chức phát động toàn thể cán bộ công nhân viên quyên góp ủng hộ phòng chống dịch bệnh.

Lãnh đạo Công ty Điện lực Đắk Lắk trao tặng số tiền ủng hộ Quỹ phòng chống dịch bệnh Covid-19
Lãnh đạo Công ty Điện lực Đắk Lắk trao tặng số tiền ủng hộ Quỹ Phòng chống dịch bệnh Covid-19

Theo ông Trần Văn Thuận, Giám đốc Công ty Điện lực Đắk Lắk, trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, ngành Điện địa phương đã khẩn trương triển khai nhiều biện pháp nhằm hạn chế tối thiểu việc tiếp xúc và lây lan của dịch bệnh. Việc vận động cán bộ, người lao động trong công ty ủng hộ một ngày lương là một trong những hoạt động thiết thực của đơn vị nhằm chia sẻ khó khăn, hỗ trợ mua sắm trang thiết bị, vật tư y tế, chung tay cùng cả nước phòng, chống dịch bệnh.

Đỗ Lan


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.