Multimedia Đọc Báo in

Triển khai chương trình "MEGA1 – San sẻ yêu thương, chung tay vượt qua đại dịch"

10:47, 14/05/2020
Trung ương Hội LHTN Việt Nam phối hợp với Tập đoàn Yeah1 vừa triển khai chương trình “MEGA1 – San sẻ yêu thương, chung tay vượt qua đại dịch”.
 
Theo đó, để hưởng ứng chương trình mọi người có thể tải ứng dụng MEGA1 (trong kho ứng dụng Googleplay trên điện thoại sử dụng hệ điều hành Android hoặc Appstore trên điện thoại sử dụng hệ điều hành iOS) để mua sắm hàng hóa thiết yếu phục vụ nhu cầu sinh hoạt với giá ưu đãi do tiết giảm được chi phí các khâu trung gian và có cơ hội trúng thưởng thông qua các chương trình rút thăm may mắn trên ứng dụng. 
 
Giao diện
Giao diện của ứng dụng MEGA1
 
Trong khuôn khổ chương trình, các tổ chức Đoàn - Hội - Đội các tỉnh, thành phố có nhiệm vụ triển khai các hoạt động theo kế hoạch “San sẻ yêu thương, chung tay vượt qua đại dịch” tạo chuyển biến trên diện rộng, tích cực và hiệu quả nhất; vận động hội viên, thanh niên và cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp tại địa phương cài đặt và sử dụng ứng dụng. MEGA1 có nhiệm vụ kết nối cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam, nhất là các doanh nghiệp hội viên doanh nhân trẻ tiêu thụ sản phẩm, hàng hóa, ổn định sản xuất, giải quyết việc làm cho người lao động, đặc biệt là thanh niên công nhân bị mất việc làm, ngưng việc bởi dịch Covid – 19. Chương trình sẽ diễn ra đến hết tháng 6-2020 trên phạm vi cả nước. 
 
Thông qua chương trình, Trung ương Hội LHTN Việt Nam và Tập đoàn Yeah1 hy vọng cùng với chính phủ chung tay đẩy lùi đại dịch, phục hồi nền kinh tế và phát triển cộng đồng bền vững; đồng thời đây cũng là giải pháp tập hợp, đoàn kết thanh niên trên không gian mạng…
 
Vân Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.