Multimedia Đọc Báo in

Bế mạc Lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho đảng viên mới đợt II năm 2018

20:08, 20/07/2018

Sáng 20-7, Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện Lắk đã tổ chức Lễ bế mạc Lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho đảng viên mới đợt II, năm 2018.

Lớp học diễn ra trong thời gian 10 ngày (từ ngày 11 đến ngày 20-7), với sự tham gia của 61 học viên hiện là đảng viên trong thời gian dự bị, sinh hoạt tại các chi bộ, đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện.

 

a
Các học viên tham gia lễ bế mạc.

 

Tại đây, các học viên đã được bồi dưỡng 10 chuyên đề, bao gồm: Chủ nghĩa Mác - Lênin và tư tưởng, nền tảng tư tưởng, kim chỉ nam cho hành động của Đảng và cách mạng Việt Nam; Độc lập dân tộc gắn liền với Chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên Chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam; Phát huy sức mạnh toàn dân tộc, dân chủ xã hội chủ nghĩa, xây dựng và hoàn thiện nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa; Đường lối phát triển kinh tế - xã hội của Đảng; Phát triển giáo dục và đào tạo, khoa học và công nghệ, xây dựng và phát triển văn hóa, con đường Việt Nam, quản lý tài nguyên, bảo vệ môi trường; Tăng cường quốc phòng, an ninh, bảo vệ vững chắc Tổ quốc, giữ vững môi trường hòa bình, ổn định chính trị, trật tự, an toàn xã hội; Chủ động tích cực hội nhập quốc tế; Nguyên tắc tổ chức, hoạt động của Đảng ở cơ sở; Xây dựng Đảng về đạo đức; Phấn đấu, rèn luyện để xứng đáng với danh hiệu đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Bên cạnh đó, các học viên còn được bồi dưỡng 3 chuyên đề ngoại khóa, bao gồm: Tư tưởng Hồ Chí Minh về xây dựng phong cách, tác phong công tác của người đứng đầu, của cán bộ, đảng viên; Tình hình kinh tế - xã hội, an ninh, quốc phòng trên địa bàn huyện trong năm 2017; Vấn đề tôn giáo và chính sách tôn giáo.

Kết thúc khóa học, Ban tổ chức đã cấp giấy chứng nhận cho 61 học viên hoàn thành lớp học, trong đó có 9 học viên đạt loại giỏi, 29 đạt loại khá; đồng thời đã khen thưởng cho 7 học viên có thành tích xuất sắc trong quá trình tham gia học tập.

Thùy Dung

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.