Multimedia Đọc Báo in

Giao ban công tác xây dựng Đảng cụm số 1

22:12, 09/10/2018
Chiều 9-10, Cụm thi đua số 1 – Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức Hội nghị giao ban công tác xây dựng Đảng quý III, triển khai nhiệm vụ quý IV năm 2018.
 
Tham dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Đình Hoàng, Phó Bí thư Trường trực Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh; Trần Hồng Tiến, Bí thư Đảng ủy Ban Dân vận Tỉnh ủy; Lê Năng Hảo, Bí thư Đảng ủy Ban Tổ chức Tỉnh ủy và đại diện các tổ chức cơ sở (TCCS) đảng cụm số 1.
 
tt
Các đại biểu tham dự hội nghị

Theo đánh giá tại hội nghị, trong 9 tháng năm 2018, các TCCS đảng cụm thi đua số 1 đã chủ động phối hợp với thủ trưởng các cơ quan, đơn vị tích cực triển khai thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được giao, góp phần quan trọng vào kết quả chung về phát triển kinh tế, xã hội, bảo đảm quốc phòng an ninh của tỉnh; thường xuyên chăm lo xây dựng đảng bộ, chi bộ, quản lý, giáo dục đội ngũ đảng viên giữ được sự đoàn kết, thống nhất trên cơ sở nguyên tắc và nhiệm vụ được giao; thực hiện nghiêm túc việc tuyên truyền các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước cho cán bộ, đảng viên, công nhân viên chức và người lao động.

Bên cạnh đó, công tác kiểm tra, giám sát đảng viên được thực hiện đúng quy trình, bảo đảm đúng kế hoạch đề ra. Kết quả đến hết tháng 9-2018, các TCCS đảng trong cụm đã tiến hành kiểm tra, giám sát 15 chi bộ trực thuộc và 195 đảng viên.

Từ nay đến hết năm 2018, các TCCS đảng cụm thi đua số 1 sẽ tăng cường đấu tranh phòng chống các quan điểm sai trái, luận điệu xuyên tạc của các thế lực thù địch; xây dựng mối quan hệ gắn bó mật thiết với quần chúng nhân dân. Bên cạnh đó, tăng cường nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của cán bộ, đảng viên và giải quyết dứt điểm những vấn đề nảy sinh trong nội bộ tổ chức đảng, cơ quan, đơn vị.
 
Như Quỳnh
 
 
 
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.