Multimedia Đọc Báo in

Quán triệt, triển khai thực hiện các nội dung Hội nghị Trung ương 8 và một số nghị quyết của Bộ Chính trị khóa XII

23:39, 12/12/2018
Ngày 12-12, Đảng ủy khối Các cơ quan tỉnh đã tổ chức Hội nghị cán bộ chủ chốt học tập, quán triệt, triển khai thực hiện các nội dung Hội nghị Trung ương 8 và một số nghị quyết của Bộ Chính trị khóa XII.
 
Tham dự hội nghị có gần 200 đại biểu là bí thư, phó bí thư, cấp ủy viên các tổ chức cơ sở đảng trực thuộc; lãnh đạo các đơn vị có tổ chức đảng trực thuộc và các đồng chí báo cáo viên Đảng ủy khối.
 
Các đại biểu đã được phổ biến, quán triệt, làm rõ quan điểm, mục tiêu, những điểm mới, nội dung cơ bản của các nghị quyết, quy định, kết luận của Hội nghị Ban Chấp hành Trung ương 8, khóa XII gồm: Nghị quyết số 36-NQ/TW, ngày 22-10-2018 về “Chiến lược phát triển bền vững kinh tế biển Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045”; Quy định số 08-Qđi/TW, ngày 25-10-2018 về “Trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên, trước hết là Ủy viên Bộ Chính trị, Ủy viên Ban Bí thư, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương”; Kết luận số 37-KL/TW, ngày 17-10-2018 về “Tình hình kinh tế - xã hội, ngân sách nhà nước năm 2018; kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội, dự toán ngân sách năm 2019”.
 
Các đại biểu tham dự hội nghị
Các đại biểu tham dự hội nghị
Cũng tại hội nghị, các đại biểu đã được học tập, quán triệt các nghị quyết của Bộ Chính trị gồm: Nghị quyết số 29-NQ/TW, ngày 25-7-2018 về “Chiến lược bảo vệ Tổ quốc trên không gian mạng”; Nghị quyết số 30-NQ/TW, ngày 25-7-2018 về “Chiến lược An ninh mạng quốc gia” và Nghị quyết số 33-NQ/TW, ngày 28-9-2018 về “Chiến lược bảo vệ biên giới quốc gia”.
 
Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Trần Đình Quế, Bí thư Đảng ủy khối Các cơ quan tỉnh đề nghị cấp ủy các tổ chức cơ sở đảng trực thuộc nghiên cứu nắm vững nội dung các nghị quyết, quy định và kết luận của Trung ương để tổ chức quán triệt đến tất cả cán bộ, đảng viên và quần chúng trong cơ quan, đơn vị; trên cơ sở đó xây dựng kế hoạch, chương trình phù hợp để tổ chức thực hiện.
 
Việt Cường  
   
  
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.