Multimedia Đọc Báo in

Đa số các cơ sở sản xuất, kinh doanh vật tư nông nghiệp và nông lâm thủy sản đạt yêu cầu

17:30, 11/01/2017

Chi cục Quản lý chất lượng nông lâm sản và thủy sản cho biết, năm 2016, Chi cục phối hợp với các đơn vị liên quan kiểm tra, đánh giá 839 cơ sở sản xuất, kinh doanh vật tư nông nghiệp, sản phẩm nông lâm thủy sản cho thấy đa số các cơ sở đều đạt yêu cầu.

Một cửa hàng kinh doanh thực phẩm sạch trên đường Phan Chu Trinh, TP. Buôn Ma Thuột
Một cửa hàng kinh doanh thực phẩm sạch trên đường Phan Chu Trinh, TP. Buôn Ma Thuột

Trong đó, 416 cơ sở đạt loại A (chiếm gần 49,6% tổng cơ sở kiểm tra), 379 cơ sở đạt loại B (chiếm hơn 45%), 18 cơ sở loại C (chiếm gần 2,2%), 26 cơ sở không xếp loại (chiếm 3%) do ngừng hoạt động.

Việc kiểm tra, đánh giá phân loại các cơ sở sản xuất, kinh doanh vật tư nông nghiệp, sản phẩm nông lâm thủy sản theo thông tư 45/2014/TT-BNNPTNT được thực hiện định kỳ hằng năm nhằm đốc thúc các cơ sở sản xuất, kinh doanh khắc phục các lỗi về cơ sở vật chất của cửa hàng, siết chặt quản lý các vật tư liên quan đến sản xuất nông nghiệp cũng như góp phần bảo đảm chất lượng sản phẩm nông lâm thủy sản.

Thanh Hường


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.