Agribank Đắk Lắk: Dẫn đầu khu vực Tây Nguyên về số lượng khách hàng sử dụng dịch vụ E-Mobile Banking
Cập nhật lúc 15:23, Thứ Tư, 10/10/2018 (GMT+7)
.
Ngân hàng NN-PTNT (Agribank) vừa công bố kết quả phát triển dịch vụ Agribank E-Mobile Banking. 
 
Theo đó, trong quý III-2018 Agribank Chi nhánh Đắk Lắk (Agribank Đắk Lắk) đã có thêm 3.310 khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ Agribank E-Mobile Banking, trở thành một trong 10 đơn vị cao nhất toàn hệ thống Agribank và đứng đầu khu vực Tây Nguyên về số lượng khách hàng sử dụng dịch vụ này.
 
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
 
Như vậy, tính đến nay, Agribank Đắk Lắk đã có 17.661 khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ E-Mobile Banking và 92.717 khách hàng sử dụng dịch vụ E-Banking của Agribank. Việc số lượng khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ của Agribank ngày càng tăng cho thấy, niềm tin của khách hàng về chất lượng, tính năng, tiện ích của sản phẩm đang đáp ứng tốt nhu cầu ngày càng cao và phong phú của khách hàng.
 
Được biết, Agribank E-Mobile Banking là kênh dịch vụ ngân hàng hiện đại, cho phép khách hàng sử dụng điện thoại di động/máy tính bảng có kết nối Internet (GPRS/Wifi/3G) để thực hiện các giao dịch với ngân hàng. Theo đó khách hàng có thể thực hiện các giao dịch (tra cứu số dư, lịch sử giao dịch tài khoản, chuyển tiền, nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn, thống kê giao dịch, xem thông tin biến động số dư, trao đổi thông tin, đặt vé máy bay, tra cứu tỷ giá, lãi suất, giá vàng, tìm kiếm ATM, chi nhánh của ngân hàng …) dễ dàng, thuận tiện, mọi lúc, mọi nơi, tiết kiệm thời gian và chi phí. Ứng dụng của dịch vụ tương thích với tất cả dòng điện thoại thông minh sử dụng hệ điều hành Android, iOS, Windows phone.
 
Giang Nam
,