Multimedia Đọc Báo in

Nâng cao năng lực cho cán bộ thực hiện Chương trình xây dựng nông thôn mới

16:35, 25/09/2020

Từ ngày 22 đến 25-9, UBND huyện Krông Pắc tổ chức đợt tập huấn nâng cao năng lực cho cán bộ thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới.

Đợt tập huấn có hai lớp, với 120 học viên là đại diện các phòng, ban liên quan; lãnh đạo 15 xã; ban quản trị các thôn, buôn trên địa bàn.

Các học viên tham dự lớp tập huấn
Các học viên tham dự lớp tập huấn

Các học viên đã được thông tin về tình hình thực hiện Chương trình xây dựng nông thôn mới trên địa bàn; một số thay đổi trong Bộ tiêu chí xây dựng nông thôn mới, Bộ tiêu chí về xã nông thôn mới nâng cao, xã nông thôn mới kiểu mẫu, khu dân cư kiểu mẫu....

Với sự theo dõi, giám sát của Ban chỉ đạo xây dựng nông thôn mới huyện và đơn vị phối hợp thực hiện tập huấn, các học viên còn được trao đổi, giải đáp những vướng mắc liên quan đến công tác xây dựng nông thôn mới, chia sẻ kinh nghiệm, các mô hình hay, cách làm sáng tạo trong quá trình thực tế triển khai xây dựng nông thôn mới tại địa phương. Từ lý thuyết và thực tế việc thực hiện chương trình trên toàn huyện, học viên từng bước hình dung hiện trạng thực hiện tại địa phương, lĩnh vực của mình để tìm ra cách giải quyết những khó khăn, vướng mắc khi triển khai trên thực tế.

Thanh Hường


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.