Multimedia Đọc Báo in

Tặng 50 suất quà Tết cho hội viên Hội Người mù tỉnh

21:25, 25/01/2017

Nhân dịp Tết Đinh Dậu 2017, sáng 25-1, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh Đắk Lắk đã tổ chức thăm và tặng quà cho 50 hội viên Hội Người mù tỉnh.

21
Đại diện Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh Đắk Lắk và Hội Người mù tỉnh tặng quà cho người mù

Hội viên Hội Người mù có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở các huyện Krông Ana, Krông Búk, thị xã Buôn Hồ và thành phố Buôn Ma Thuột, mỗi người được tặng một suất quà trị giá 400 nghìn đồng (gồm bánh kẹo, nhu yếu phẩm trị giá 300 nghìn đồng và 100 nghìn tiền mặt). Đồng thời, từ nguồn quỹ vận động được, Hội Người mù tỉnh cũng tặng cho mỗi người 1 lốc sữa và hỗ trợ 50 nghìn đồng chi phí đi lại.

21
Hội viên Hội Người mù tỉnh nhận quà của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh Đắk Lắk và Hội Người mù tỉnh

Hội Người mù tỉnh hiện có 456 hội viên, phần lớn đều có cuộc sống khó khăn, thiếu thốn. Hoạt động trên thể hiện tinh thần tương thân tương ái, sẻ chia bớt thiệt thòi, khó khăn đối với những mảnh đời kém may mắn vào mỗi dịp Tết đến, Xuân về.

Nguyễn Xuân

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.