Multimedia Đọc Báo in

Tiếp nhận quà hỗ trợ công nhân lao động bị thiệt hại do bão số 12

08:07, 27/12/2017

Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh vừa tổ chức tiếp nhận quà của Công ty Cổ phần Bóng đèn và Phích nước Rạng Đông trao tặng để hỗ trợ cho công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) trên địa bàn tỉnh bị ảnh hưởng của cơn bão số 12 vừa qua.

Cụ thể, LĐLĐ tỉnh đã tiếp nhận 3.000 suất quà (mỗi suất 2 bóng đèn) để hỗ trợ cho CNVCLĐ và thiết bị chiếu sáng cho 20 phòng học của một số trường trên địa bàn tỉnh bị ảnh hưởng của cơn bão số 12. Tổng giá trị quà tặng trên 290 triệu đồng.

LĐLĐ tỉnh dự kiến phân bổ số quà trên cho CNVCLĐ của các huyện: M’Đrắk, Ea Kar, Krông Bông, Krông Năng, Lắk, Ea H’leo và thị xã Buôn Hồ.

21
Đại diện Công ty Cổ phần Bóng đèn và Phích nước Rạng Đông (bìa trái) trao quà cho lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Đắk Lắk.

Được biết, trong tháng 12-2017, Công ty Cổ phần Bóng đèn và Phích nước Rạng Đông triển khai chương trình hỗ trợ thiết bị chiếu sáng cho 185 phòng học và tặng 28.000 suất quà (mỗi suất 2 bóng đèn) cho người dân bị thiệt hại do lũ lụt của 12 tỉnh gồm: Khánh Hòa, Phú Yên, Đắk Lắk, Đắk Nông, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Gia Lai, Kom Tum, Bình Định, Quảng Ngãi, Quảng Nam và Đà Nẵng.

Nguyễn Xuân


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.