Multimedia Đọc Báo in

Đoàn viên thanh niên huyện Lắk hiến trên 600 đơn vị máu

15:14, 24/01/2018

Huyện Đoàn Lắk cho biết, năm 2017 phong trào xung kích, tình nguyện phát triển kinh tế - xã hội và bảo vệ Tổ quốc được triển khai với nhiều hoạt động, nội dung phong phú.

g
Đoàn viên thanh niên huyện Lắk tham gia hiến máu nhân đạo.

Cụ thể, các tổ chức cơ sở đoàn đã phối hợp tổ chức 80 buổi tuyên truyền về công tác bảo vệ môi trường; trao tặng hơn 1.500 suất quà bánh kẹo cho các em thiếu nhi và hơn 1.500 suất quà nhu yếu phẩm cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, trị giá trên 600 triệu đồng; xây dựng 1 ngôi nhà nhân ái cho hội viên Hội cựu Thanh niên xung phong tại xã Buôn Tría, trị giá 50 triệu đồng; trao tặng 5 con bò sinh sản cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện, trị giá 75 triệu đồng…

Đặc biệt, Huyện Đoàn đã tuyên truyền, vận động đoàn viên, thanh niên tích cực tham gia hiến máu nhân đạo, thu được 633 đơn vị máu sạch để cứu chữa cho người bệnh.

 

Hoàng Tuyết

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.