Multimedia Đọc Báo in

Thành Đoàn Buôn Ma thuột bàn giao công trình măng non khu vui chơi cho thiếu nhi

08:32, 03/06/2018
Nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi 1-6, Thành Đoàn Buôn Ma thuột tổ chức Lễ bàn giao công trình măng non khu vui chơi cho thiếu nhi ở Tổ dân phố 9, phường Tự An.
Đại diện Thành Đoàn Buôn Ma Thuột bàn giao công trình măng non cho Tổ dân phố 9
Đại diện Thành Đoàn Buôn Ma Thuột bàn giao công trình măng non cho Tổ dân phố 9
Công trình được đặt tại khu vực sân chơi của Hội trường Tổ dân phố 9, có nhiều loại đồ chơi như xích đu, bập bênh, thú nhún, các trò chơi vận động được làm từ các vật dụng tái chế với tổng kinh phí thực hiện 30 triệu đồng, trích từ nguồn quỹ của phong trào “Kế hoạch nhỏ”; phần thi công do các đoàn viên thanh niên của Công ty TNHH MTV Đô thị và Môi trường Đắk Lắk thực hiện.
 
Thiếu nhi chơi
Thiếu nhi thích thú với các trò chơi mới
Được biết đây là công trình măng non khu vui chơi cho thiếu nhi thứ 2 được Thành Đoàn Buôn Ma thuột bàn giao và đưa vào sử dụng nhằm tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh cho thiếu nhi trong dịp hè. 
 
Vân Anh
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.